Cả làng ồ ạt kiếm Dogecoin trên điện thoại di động

Dogecoin là gì? vậy mà tại sao cả làng ồ ạt kiếm nó, và săn lùng nó nhiều đến như vậy?

Đối với người chuyên đào xới để tìm kiếm bitcoin thì thừa biết Dogecoin là gì. Nhưng với những người mới nghe từ ngữ này lần đầu tiên thì thấy rất ngỡ ngàng và khó hiểu đúng không? Được rồi, để tôi giải thích cho mọi người cùng biết nhé.

Chúng ta cứ hiểu nôm na rằng Dogecoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số (hay mọi người còn gọi nó là đồng tiền ảo trên mạng) nó tương tự Bitcoin nhưng ra đời sau Bitcoin. Nó được tạo ra bởi lập trình viên và cựu kỹ sư máy tính IBM tên là Billy Markus dựa trên thuật toán scrypt. Dogecoin ra đời vào tháng 8/2013, và đến cuối năm 2014 đã có hơn 40 tỷ đồng Dogecoin được cư dân mạng đào ra. Việc đào dogecoin cũng tương tự bitcoin là phải sử dụng 1 máy tính có kết nối Internet và 1 card màn hình máy tính chuyên dụng có cấu hình lớn dùng để khai thác đồng tiền dogecoin này. Cho đến nay các đồng tiền kỹ thuật số hay còn gọi là đồng tiền ảo Bitcoin, Dogecoin, Litecoin...thực sự là một mỏ vàng vô tận cho tất cả những người đam mê kiếm tiền trên mạng trên toàn thế giới, và có người đã trở thành tỷ phú, triệu phú nhờ đồng tiền này.

Tại sao đồng tiền Dogecoin lại khiến người ta giàu có?

Từ khi Dogecoin được lưu thông rộng rãi trên thị trường, một số quốc gia lại cho phép sử dụng đồng tiền ảo này để thanh toán cho việc mua hàng hóa, vật dụng hay thực phẩm trong siêu thị, tương tự như thẻ tín dụng dùng để quét. Chính nhờ tính thông dụng của đồng tiền này nên rất nhiều thương gia đã đẩy mạnh khai thác, kinh doanh và đầu cơ đồng tiền này nên đã biến họ thành những người giàu có.

Vậy mọi người ồ ạt đua nhau kiếm đồng tiền này ở đâu?

Không phải ai cũng có thể tự khai thác đồng tiền Dogecoin này trên máy tính được, tính bình quân trong 100 người chỉ có 1 người làm được điều này, 99 người còn lại muốn có đồng tiền này thì họ phải tham gia các trang web có chia sẽ đồng Dogecoin này. Có nghĩa rằng, các chủ trang web này họ mua đồng tiền Dogecoin và phân phát lại cho những người đã truy cập vào xem trang web của họ. Mục đích của chủ trang web là muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm, hàng hóa của họ và họ cần một lượng lớn người vào xem, tham quan trang web của họ. Mỗi một lần truy cập vào trang web đó thì người xem nhận được 1 đến 2 đồng dogecoin, cứ vậy mỗi một giờ hay 30 phút hay 15 phút (tùy theo trang web) người đó quay trở lại xem trang web đó thì sẽ nhận được 1 đến 2 đồng dogecoin. Nếu ai muốn kiếm được nhiều tiền thì cứ mỗi thời gian quy định 1 giờ hay 30 phút hay 15 phút truy cập lại trang web thì sẽ được nhiều tiền hơn, và cứ liên tục mãi trong 1 ngày cũng kiếm 1 đống tiền. Theo giá thị trường tại thời điểm này mỗi 1000 đồng Dogecoin có trị giá 2.93 USD và nó có thể tăng hay giảm liên tục sau mỗi giờ thậm chí là mỗi phút.

Nhưng với mỗi một trang kiếm dogecoin thì không làm giàu được, mà người kiếm dogecoin phải kiếm từ nhiều trang gộp lại, bạn trút mỗi nơi một ít sẽ thành một khoản lớn. Ngoài Dogecoin thì người chơi còn kiếm thêm Bitcoin để bổ sung thu nhập. Không chỉ kiếm dogecoin, bitcoin từ các trang này, người chơi cũng có thể kinh doanh, đầu cơ để giành lợi nhuận lớn. Dưới đây là một trang kiếm Dogecoin điển hình uy tín mà rất nhiều người trên thế giới tham gia, hiện tại có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới đăng ký kiếm dogecoin miễn phí từ trang này.

Cách kiếm Dogecoin miễn phí như thế nào?

Trước tiên, để kiếm dogecoin này thì bạn phải cần có một chiếc ví điện tử dùng để đựng đồng tiền đó. Tôi sẽ chỉ cho bạn một chiếc ví đa năng, uy tín, bảo mật tốt, ví này đựng tất cả các loại tiền bao gồm Bitcoin, Dogecoin, Litecoin, ...ngoài ra, ở trên chiếc ví này bạn cũng tự do mua bán kinh doanh các đồng tiền này. Hay nói cách khác bạn có thể đầu tư bitcoin sinh lợi lớn trên ví này. Đó là ví MOX, nếu bạn chưa biết cách đăng ký ví bitcoin thì xem lại bài viết cách đăng ký ví bitcoin. Nếu đã có ví rồi thì hãy, đăng nhập vào ví và kích hoạt địa chỉ ví dogecoin để nhận thu nhập. 

Đăng nhập vào ví, ấn vào Wallet, chọn dòng DOGE, ấn vào DEPOSIT, ấn vào Create để hệ thống tạo địa chỉ ví Dogecoin cho bạn
Sau đó ấn vào copy để Copy Address địa chỉ ví dogecoin của bạn để tham gia các trang kiếm dogecoin miễn phí.

Sau khi bạn đã có địa chỉ ví của mình, Bước tiếp theo hãy ấn vào FREEDOGECOIN để đăng ký chương trình kiếm Dogecoin miễn phí.

Tiếp tục ấn vào SIGN UP điền thông tin như hình dưới đây:


Tiếp theo bạn mở email vừa đăng ký ở trên, hệ thống sẽ gửi cho bạn một email, yêu cầu bạn kích vào đường link màu xanh để kích hoạt tài khoản.
Công việc đăng ký đến đây đã xong, bây giờ hãy ấn vào LOGIN để đăng nhập vào tài khoản theo địa chỉ email và mật khẩu của bạn và kiếm coin. Tiếp theo hãy kéo xuống phía dưới, tích chọn hộp xác minh "tôi không phải là người máy" có thể bạn sẽ chọn một số hình ảnh cửa hàng (có biển hiệu), hay bảng tín hiệu giao thông, đồi núi, xe ô tô...Bạn chỉ chọn 3 đến 4 hình ảnh sau đó ấn vào nút xác minh bên dưới. Cuối cùng bạn ấn nút ROLL! để quay số mở thưởng


Ở hình trên có 6 dòng mức thưởng cho mỗi lượt ROLL!, nếu số Roll của bạn ở mức 1 tức từ 0 đến 9885 thì bạn nhận phần thưởng thấp, nếu Bạn đạt dòng 6 tức bạn ở mức thưởng cao nhất. Nếu đạt mức thưởng dòng 6 bạn sẽ có ngay 1,5 triệu đồng rôi.

Công việc của bạn đơn giản là cứ hàng giờ, hàng ngày truy cập vào trang web này để quay số mở thưởng. Tức là cứ mỗi 1 giờ (60 phút) bạn quay trở lại trang này quay số trúng thưởng. Bạn có thể ấn vào nút WITHDRAW màu xanh ở phía trên và tích vào Auto Withdraw để nó tự động rút dogecoin về ví của bạn khi đủ 100 Degocoin.

Bạn có thể nâng cao thu nhập của mình bằng cách chơi trên điện thoại di động của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Từ quán cà phê cho đến nơi làm việc, hay bất cứ ở đâu có sóng wifi bạn có thể tận dụng để tăng thu nhập của mình. Từ máy điện thoại di động gõ freedoge.co.in và đăng nhập theo email và mật khẩu của bạn. 

Ở BÀI VIẾT SAU TÔI SẼ HƯỚNG DẪN CÁC BẠN CÁCH BÁN DOGECOIN RÚT TIỀN THẬT VỀ THẺ ATM. BẠN HÃY LƯU BLOG NÀY ĐỂ THEO DÕI NHỮNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT.

Chúc các bạn kiếm được nhiều Dogecoin.
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url