Kiếm bộn tiền bitcoin nhờ vào CoinSNS

CoinSNS là một mạng xã hội tương tự facebook, hay Google plus, Twiter...nhưng ở đây bạn có thể tạo ra thu nhập từ đó mà các mạng xã hội khác không làm được điều này. 



CoinSNS là một trang web xã hội đó là tất cả về Bitcoin và Cryptocurrencies. Trên CoinSNS, bạn có thể tìm thấy nhiều thứ liên quan đến Bitcoin, từ người hâm mộ Bitcoin đến các công ty sử dụng Bitcoin. Bạn cũng có thể tìm thấy Bitcoin ở đây!

Bạn không chỉ có thể nói về Bitcoin trên CoinSNS, bạn cũng có thể làm cho Bitcoin! Đối với hầu hết mọi hành động bạn thực hiện trên trang web, từ đăng nhập để viết bài đăng trên blog để bình luận về bài đăng của người khác, bạn sẽ kiếm được điểm số (hay còn gọi là kinh nghiệm), điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều Bitcoin hơn từ vòi nước lắp sẵn . CoinSNS cung cấp nhiều cách mới để kiếm được Bitcoin. Có rất nhiều nhiệm vụ có thể được hoàn thành để kiếm được mức giúp bạn kiếm được nhiều Bitcoin từ trang web. Mức độ của bạn càng cao, Bitcoin càng kiếm được nhiều, vì vậy bạn càng có nhiều thời gian ở CoinSNS, bạn sẽ càng giàu!

CÁCH CHƠI COINSNS NHƯ THẾ NÀO?


Trước tiên để chơi bạn cần phải đăng ký tài khoản CoinSNS, và ví tiền để đựng coin thu nhập từ trang này (Ví tiền đăng ký sau này vẫn được). Quá trình đăng ký hơi khó thực hiện, bởi vì trong 10 người đăng ký chỉ có 1 đến 2 người đăng ký được thôi, còn lại là lỗi mạng và trang không cho phép đăng ký trên 100 người trong 1 ngày nhé. Nếu bạn đăng ký được thì bạn rất hên. Bởi vậy hên xui 50:50. Hãy làm theo thứ tự từng bước dưới đây để đăng ký ngon lành nhé. 


LƯU Ý: COISNS ĐƯỢC CHUYỂN THÀNH PI NETWORK

1. Ấn vào nút đăng ký dưới đây và XEM NGAY để xem bài viết

2. Tiếp theo ở Tab Usename bạn điền Usename và Nick chơi của bạn. Ví dụ bạn tên Văn Tuấn thì bạn chỉ cần điền Usename là vtuan và phần Nickname hệ thống sẽ tự động điền cho bạn.
3. Tiếp theo bạn chuyển qua Tab Email để điền email của bạn vào, sau đó quay trở lại Tab Usename ấn Sign Up để đăng ký. Nếu không quay trở lại Tab Usename thì sẽ không đăng ký được. (nếu đăng ký không được thì bạn hãy thử lại nhiều lần nhé)


4. Tiếp theo đăng nhập vào tài khoản theo Usename và mật khẩu bạn đã đăng ký, ấn vào Tab Free Bitcoin và kéo con lăn phía dưới như hình vẽ để nhập Capcha, sau đó ấn CLAM để nhận điểm thưởng (Hình vẽ dưới)   


5. Tiếp theo, vẫn chưa kết thúc đâu nhá, chúng ta nhận thêm 1 điểm thưởng bạc Ethereum nữa. Hãy ấn vào Tab Free ETH và kéo con lăn thực hiện theo các bước như bước 4 để nhận thưởng. (Hình vẽ dưới)  
Như vậy, trong khoảng thời gian 10 phút chúng ta lại nhận 2 điểm thưởng cùng 1 lúc đó là satohi và ethereum. Cứ lặp đi lặp lại 10 phút 1 lần bạn vào trang này và nhận điểm cả ngày. Không lâu sau là giàu. Trong trò chơi này chúng ta chủ yếu kiếm đồng bạc Ethereum vì ở đây nó chia sẽ miễn phí lớn hơn các trang khác, còn đồng Bitcoin thì rất ít. Hơn nữa trang này trả tiền nhanh thì khỏi cần bàn cãi, thanh toán trong 5 giây. Bạn cứ nghĩ xem 1 đồng bạc Ethereum hiện nay có giá tầm 285 USD tức khoảng gần 6 triệu đồng tiền Việt, nếu bạn siêng năng cày cuốc cả ngày thì thời gian kiếm được 1 đồng Ethereumsẽ trong nháy mắt. bạn nhìn hình vẽ trên sẽ thấy tôi cày được trong vòng 3 giờ đồng hồ liên tục, cứ 10 vào trang lấy điểm 1 lần và trong 3 tiếng tôi đã có thu nhập 0.00298393 Ether như vậy tôi kiếm 1 đồng khoảng 10 ngày.



Làm sao để tăng mạnh tài khoản và nhanh kiếm được 1 đồng Ether?
 Mỗi trò chơi thì có 1 quy luật chơi của nó, quy luật ở trang này là có 18 Lever, nếu bạn tiến đến lever 18 thì thu nhập cao ngất ngưởng. Mỗi lever có giới hạn điểm số nhất định, nếu đạt điểm số thì bạn sẽ bước vào Lever tiếp theo và có hệ số nhân với mức thưởng cơ bản cao hơn. Cụ thể Lever như sau:

Ở hình trên khi mới đăng ký bạn ở Lever1 có 0 điểm và có hệ số nhân với mức thưởng cơ bản là 1x, Khi bạn có 20 điểm sẽ bước qua Lever2 và có hệ số nhân với mức thưởng cơ bản là 1.1x. Tương tự như vậy bạn có điểm số 10000000 thì bạn ở Lever18 và có có hệ số nhân mức thưởng là 30x, tức là thu nhập của bạn được nhân lên 30 lần. Bởi vậy trang này có câu "Nếu bạn dành thời gian càng nhiều trên trang này thì bạn càng giàu"

Vậy làm sao để có điểm số càng ngày càng cao?



Cứ mỗi 10 phút bạn lại có 2 lần nhận thưởng đó là nhận Bitcoin (đồng tiền vàng) và nhận Ethereum (đồng tiền bạc). Mỗi lần nhận thưởng bạn có 6 điểm số, như vậy nhân 2 lần là bạn có 12 điểm (cả vàng và bạc). Cứ 10 phút bạn có 12 điểm. Ngoài ra mỗi lần bình luận trên blog của người khác bạn nhận được 10 điểm (Mỗi ngày tối đa 10 bình luận), và mỗi lần chia sẽ blog người khác bạn được 5 điểm, mỗi blog bạn viết ra cũng được 5 điểm (1 blog khoảng 2 đến 3 dòng). Như vậy trong 1 ngày bạn nhận được vô số điểm. Bạn càng tích cực thì điểm số càng tăng nhanh và hệ số nhân cũng tăng theo. Cứ sau mỗi lần 10 phút quay số, bạn ấn vào Tab Hot Blog để vào các blog bình luận và chia sẽ. Như vậy càng làm tăng Lever của bạn lên một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khi bạn đang đọc bài viết này trên máy tính thì hãy đăng nhập vào điện thoại di động của bạn để chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tài khoản của bạn sẽ tăng nhanh đến chóng mặt.

Cách đăng ký ví để nhận tiền Bitcoin và Ethrereum

Ấn vào ví MOX đa năng này để đăng ký ví đựng tiền Ethereum và Bitcoin, sau đó nhập họ và tên, email, mật khẩu của bạn để hoàn tất đăng ký. Sau đó mở email mà bạn vừa cung cấp, vào hộp thư của ví vừa gửi và kích vào đường link màu xanh để kích hoạt ví tiền của bạn. Sau đó đăng nhập vào ví và làm theo hình vẽ sau để lấy địa chỉ ví rút tiền về ví của bạn.

Ấn vào Wallet ==>Chọn dòng BTC và ấn vào nút Deposit ==> sau đó ấn vào Create để hệ thống tạo địa chỉ ví cho bạn. Cuối cùng copy địa chỉ ví đó để nhận tiền. Tương tự như vậy, để nhận tiền Ethereum bạn cũng chọn dòng ETH và ấn vào nút Deposit ==> sau đó ấn vào Create để hệ thống tạo địa chỉ ví cho bạn. 
Còn vấn đề nhận tiền như thế nào thì quá đơn giản phải không. Nếu bạn đủ điều kiện để rút tiền. 

Đối với Bitcoin (BTC) là 200.000 satohi hay bằng 0.00200000 BTC
Đối với Ethereum (ETH) là 0.1 Ethereum. Nhưng bạn để dành càng nhiều rút càng sướng và bán lấy tiền tiêu luôn. Bạn để dành 1 đồng Ethereum rồi rút và bán luôn, bởi vì kiếm nó rất nhanh.

Sau đó ấn vào Cash Out để rút tiền

Nhập số tiền Ethereum cần rút vào ô Amount. Và ở ô ETH Address thì bạn copy địa chỉ ví và dán vào đây. Cuối cùng ấn WithDraw để rút tiền Ethereum về ví của bạn.
Chào thân ái các bạn và chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
Next Post Previous Post
4 Comments
  • Nặc danh
    Nặc danh lúc 12:59 19 tháng 4, 2018

    3h sao kiếm được nhiều thế bạn. mình tính 1 ngày 5 tiếng chịu khó cũng đc hơn 1k thôi.

  • Unknown
    Unknown lúc 10:05 15 tháng 8, 2018

    Trang này die rồi à?

  • Men
    Men lúc 15:42 24 tháng 9, 2019

    Die rồi ah

  • Unknown
    Unknown lúc 00:34 29 tháng 10, 2019

    Trag này còn hoạt động không v

Add Comment
comment url