Cách đầu tư bitcoin hiệu quả nhất

Chào các bạn!

Mình nhận rất nhiều câu hỏi của các bạn hỏi về cách đầu tư bitcoin làm sao để có hiệu quả, và đầu tư bitcoin ở đâu và cách đầu tư như thế nào....Do bận rất nhiều công việc nên mình chưa trả lời các bạn được. Hôm nay, trong lúc rãnh mình viết vài lời hướng dẫn các bạn hiểu rõ hơn về cách đầu tư bitcoin cũng như đầu tư ở trang nào để có hiệu quả. 

Để đầu tư bitcoin, bạn cần có một chiếc ví bitcoin đa năng, có nghĩa là chiếc ví này tích hợp nhiều tiện lợi so với các ví bitcoin thông thường, ở đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn biết 1 chiếc ví bitcoin đa năng, bảo mật tốt, độ trust cao và được rất nhiều người trên thế giới sử dụng để đầu tư kinh doanh bitcoin. Đó là ví MOX chiếc ví này vừa là ví, vừa là thị trường giao dịch, bạn có thể mua và bán bitcoin ở đây và rút tiền về thẻ an toàn nhất. Ví này không chỉ chứa đồng tiền Bitcoin (BTC) mà còn chứa cả LTC (Litecoin), DOGE (Dogecoin), ETH (Ethereum), DASH (dashcoin). Bạn kiếm bitcoin miễn phí từ các trang BTC, DOGE, ETH, LTC...đều sử dụng chung vào 1 ví này nên rất thuận lợi, từ trước đến nay bạn sử dụng ví Blockchain, Coinbase thì nên vứt bỏ nó, bây giờ bạn chuyển tất cả số bitcoin kiếm được từ các ví Blockchain, Coinbase từ trước sang ví MOX để tiện hơn, nếu bạn sử dụng ví củ thì khi chuyển bán thì các ví Blockchain, Coinbase sẽ trừ 1 khoản phí lớn.

Nếu bạn chưa có ví MOX thì đăng ký ngay tại đây. Nếu bạn đã có ví MOX rồi thì hãy chuyển thu nhập từ ví củ sang ví này và lấy địa chỉ ví mới này thay vào các trang kiếm tiền bạn đang tham gia.

Bây giờ chúng ta chuyển sang phần đầu tư bitcon ở ví MOX

Đăng nhập vào ví của bạn và ấn vào Wallet để đến địa chỉ ví, sau đó ấn vào DEPOSIT của từ dòng tương ứng BTC, LTC, DOGE, ETH, DASH và sau đó ấn Create để hệ thống tự động tạo địa chỉ ví cho bạn. Khi có địa chỉ ví rồi bạn chuyển hết tất cả BTC, LTC, DOGE, ETH, DASH từ ví cũ Blockchain, Coinbase của bạn vào đây và quy đổi chúng về duy nhất BTC. (Hĩnh vẽ dưới)

Cách quy đổi như sau: 

Ví dụ: Trong ví của bạn chỉ có tiền Dogecoin (DOGE) và Litecoin (LTC). Bây giờ bạn hãy bán đồng 2 tiền này về tiền BTC thì làm theo cách sau: 

Nếu bạn bán Dogecoin (DOGE): Ấn vào Buy&Sell ở góc trên trái màn hình, tiếp tục ấn vào cột DOGE/BTC

Sau đó xuất hiện bảng :


Ở bảng này nhập thông tin ở cột Sell DOGE, ô Amount nhập số lượng Dogecoin để bán, ô Price bạn nhập giá bitcoin mà hệ thống đã quy đổi sẵn như hình trên, ô Total là tổng số bitcoin bạn nhận được sau khi bán, và mọi thông số khác hoàn toàn tự động. Cuối cùng ấn Sell DOGE để kết thúc lệnh bán. Đối với bán đồng tiền Litecoin (LTC) cũng tương tự như trên, bạn kích vào dòng LTC/BTC để bán.

Sau khi mọi đồng tiền đều quy đổi về đồng tiền BTC (Bitcoin) rồi, bây giờ là lúc chúng ta đầu tư kinh doanh:

HÃY NHỚ ĐÃ ĐẦU TƯ KINH DOANH THÌ ĐỪNG VỘI RÚT TIỀN MẶT VỀ THẺ NHÉ

+ Hãy đợi giá Bitcoin lên cao mà bạn muốn bán, sau đó ấn vào cột đầu tiên BTC/USD để bán tất cả BTC về tiền USD nhé. Bây giờ bạn có thể ngồi rung đùi xơi nước, chờ cho giá bitcoin hạ xuống mức thấp mà bạn muốn mua, tiếp tục ấn vào cột đầu tiên BTC/USD và điền thông vào cột Buy BTC như sau: Amount: số lượng BTC muốn mua, Price: giá hiện thời của đồng USD, ghi theo đúng giá trên bảng BTC/USD (hình vẽ dưới)

+ Ngoài ra, để mở rộng quy mô kinh doanh bạn cũng có thể thu mua, thu gom bitcoin từ những người chơi khác. Mua vào bán ra một cách hợp lý. Nếu bạn có nguồn vốn tương đối lớn thì bạn nên thu mua càng nhiều càng càng tốt, để đến lúc giá lên cao thì khoản lợi nhuận thu về sẽ tăng gấp 5 đến 10 lần, thậm chí 20 lần số vốn bạn bỏ ra ban đầu.

Cuối cùng xin chúc các bạn đầu tư bitcoin đạt kết quả tốt.
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url