Đăng ký ví bitcoin tiện lợi nhất

Tiếp theo bài viết trước làm gì để có tiền, bây giờ chúng ta trở lại phần đăng ký ví bitcoin để nhận thu nhập của bạn từ các trang kiếm bitcoin miễn phí. Bạn muốn nhận tiền đâu thì tất nhiên bạn phải tạo ví bitcoin để nhận thu nhập. Ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký ví bitcoin mới và tiện lợi nhất từ trước đến nay, giúp bạn nhận tiền và rút tiền của bạn về thẻ ATM nhanh nhất và an toàn nhất.



Trong hàng trăm, hàng ngàn ví điện tử nhận bitcoin thì tôi chỉ cho bạn thấy một ví tiện lợi nhất mà ở đây bạn sẽ nhận và bán bitcoin ở tại trang này luôn và rút tiền về thẻ của bạn ngay lập tức mà không phải đi lòng vòng như các ví điện tử khác. Như các ví bitcoin khác thời gian nhận thanh toán lâu, thời gian rút tiền cũng lâu mà chi phí cũng rất cao. Nhưng ở đây, bạn chỉ việc nhận trực tiếp thu nhập bitcoin của bạn và bán ngay trên trang này và rút về thẻ ngay lập tức. Mọi thao tác rút và nhận tiền chỉ trong vòng 5 phút và phí rút chỉ mât 0,5%, không như các ví khác thời gian rút tiền phải mất từ 3 đến 4 ngày và chi phí rút trên 20% thu nhập của bạn. Vậy ví ví bitcoin tiện lợi nhất đó là gì? Đó chính là thị trường XMO

Cách đăng ký ví bitcoin này như thế nào?
Trước tiên bạn ấn vào liên kết XMO màu đỏ này, sau đó ấn vào chữ SIGNUP FOR FREE ở giữa màn hình.
 




Sau đó cung cấp địa chỉ email, mật khẩu và tên đăng nhập cho ví của bạn. Lưu ý: mật khẩu có 8 ký tự bao gồm chữ và số. Bạn hãy đặt mật khẩu làm sao cho dễ nhớ nhé. Sau đó vào email mà bạn vừa cung cấp và ấn vào đường link màu xanh để kích hoạt tài khoản. 

Sau đó đăng nhập vào ví và tạo địa chỉ ví cho từng trang khai thác như: BTC, LTC, ETH, DOGE, DASH. Ở ví này tiện dụng và an toàn so với các ví thông thường khác ở chổ ví này là chứa đựng tất cả các địa chỉ nhận BTC, LTC, ETH, DOGE, DASH…có nghĩa rằng bạn tham gia chơi tất cả các trang kiếm BTC, LTC, ETH, DOGE, DASH miễn phí đều được đưa về 1 tài khoản ví, và sau này bạn quy đổi tất cả giá trị LTC, ETH, DOGE, DASH mà bạn kiếm được về giá trị BTC, trong khi đó các ví thông thường khác thì mỗi trang khai thác bạn lại tạo ra mỗi ví riêng biệt (rất mất thời gian, lằng nhằng và dễ quên mật khẩu, quên trang). Ngoài ra, ví điện tử này vừa có tính năng mua, bán BTC nên rất thuận tiện cho bạn bán ngay số BTC mình kiếm được và rút tiền về thẻ ATM tiêu xài. Ví có độ bảo mật rất cao, và độ trust rất cao nên bạn yên tâm không lo bị mất hay bị hacker đánh cắp bicoin của bạn. Thời gian rút tiền từ ví này sang tài khoản perfectmoney để bán là ngay lập tức trong khoảng 2 giây, và từ tài khoản perfectmoney rút về thẻ chỉ mất 7 phút. Như vậy, tổng cộng tất cả các thao tác từ khi rút thu nhập từ các trang kiếm bitcoin đến thẻ ATM của bạn chỉ mất 20 phút.



Ngoài sự tiện lợi trong việc nhận tiền, ở đây bạn cũng có thể kinh doanh bitcoin. Có nghĩa rằng khi bạn rút bitcoin từ các trang bạn kiếm về ví, nếu giá bitcoin lên cao thì bạn sẽ bán để lấy tiền USD. Nhưng bạn không rút số tiền này về thẻ mà hãy giữ lại ở đó và đợi khi giá bitcoin xuống thấp thì bạn mua lại bitcoin và chờ giá cao để bán. Cứ lặp đi lặp lại như vậy, trứng mẹ đẻ trứng con thì cũng đến lúc ví của bạn có số dư khổng lồ cũng nên.




Bây giờ bạn hãy đăng nhập vào ví của bạn để tạo các địa chỉ nhận từng loại coin: BTC, LTC, ETH, DOGE, DASH, và cung cấp địa chỉ từng loại này đến trang bạn kiếm bitcoin để nhận thu nhập mà trang đó sẽ trả theo địa chỉ này. 

Cách làm như sau: Ấn vào WALLET, sau đó ấn vào BALANCE, và muốn tạo địa chỉ ví BTC thì tìm dòng BTC và ấn vào dòng DEPOSIT sau đó ấn nút Create để hệ thống tự tạo địa chỉ ví cho bạn. Tương tự để tạo ví Dogecoin thì tìm dòng DOGE ấn ấn vào dòng DEPOSIT sau đó ấn nút Create. Và sau khi đã có đầy đủ các địa chỉ ví bạn chỉ cần copy dòng địa chỉ dài loằng ngoằng đó và cung cấp cho trang web mà bạn chơi. (Hình ảnh phía trên)

Đây là địa chỉ ví bitcoin của bạn dùng để nhận thu nhập

Sau khi đã có ví đựng bitcoin rồi, bây giờ chúng ta sẽ đi tiếp đến danh sách các trang kiếm bitcoin miễn phí để kiếm tiền nhé. Ấn vào nút dưới đây để xem danh sách hướng dẫn cách chơi các trang kiếm bicoin.

Chúc tất cả các bạn kiếm tiền đầy ví của mình. 
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url