Ola Network là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản kiếm tiền cùng Ola Network từ A đến Z

Thêm một kênh kiếm tiền online nữa cho anh em cộng đồng MMO Việt Nam lựa chọn. Đó là OlaNetwork. Vậy Ola Network là gì? Đăng ký tài khoản như thế nào? Cùng xem hết bài viết này nhé!


Đầu tiên bạn cần hiểu dự án Ola network là gì? Kiếm tiền với OlaNetwork như thế nào? Giải pháp kiếm tiền affiliate hoàn toàn mới cho cộng đồng.

1. Ola Network là gì?

Ola Network là một nền tảng kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app,…Hoặc tiết kiệm tiền bằng cách tham gia các chương trình mua sắm hoàn tiền được liên kết.
kiếm tiền với ola
Ola Network là tổng hợp nhiều dự án kiếm tiền online, kiếm tiền affiliate uy tín. Thay vì làm trực tiếp từng dự án lẻ bạn có thể làm thông qua Ola để tối ưu và tự động hóa thu nhập.

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản nhanh nhất

Bước 1: Vào link đăng ký miễn phí tại đây  https://ola.network/
hoặc bấm đăng ký ngay
Ola Network

Bước 2 : Nhập thông tin theo yêu cầu rồi bấm nút đăng ký
đăng ký ola network
Bước 3 : Xác nhận email đăng ký
xác minh email olanetwork
Vào email đăng ký bấm vào đường link để xác nhận tài khoản.
Vậy là bạn đã đăng ký và xác thực tài khoản OlaNetwork thành công. Có thể đăng nhập và làm nhiệm vụ.

3. Kiếm tiền với Ola Network như thế nào?

Có 3 cách chính để kiếm tiền với Ola Network:
Cách 1: Tham gia thực hiện các Nhiệm vụ của OlaNetwork đưa ra như: tải app nhận 50.000đ/lượt, trả lời khảo sát 100.000đ bài khảo sát, xem quảng cáo 1.000đ/lượt xem…
Đăng ký tài khoản xong bạn có thể vào phần nhiệm vụ để hoàn thành các nhiện vụ kiếm tiền

Cách 2: Dùng tính năng hoàn tiền của OlaNetwork để mua sắm tại các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cũng như các các cửa hàng offline liên kết với Ola Network để được hoàn tiền từ 3% – 50% tuỳ vào từng đối tác.
Cách 3: Giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền với OlaNetwork  và nhận thưởng 5% trên tổng doanh số của tất cả các thành viên trong hệ thống 10 tầng của bạn. Ví dụ: bạn giới thiệu được 10 ng bạn, 10 người bạn này mỗi người giới thiệu được 10 người nữa thì bạn sẽ có 110 người trong team. Mỗi 1 người 1 tháng kiếm được từ OlaNetwork 1.000.000đ thì bạn sẽ có được khoản thưởng team là: 110 x 1.000.000đ x 5% = 5.500.000đ.
Thông báo
Từ 01/07 đến 07/08/2020, Ola Network sẽ bắt đầu chạy phiên bản Beta ( thử nghiệm). Trong suốt quá trình thử nghiệm này, thành viên có thể đăng ký và sử dụng nền tảng và vẫn được bảo lưu tất cả thu nhập, hệ thống thành viên khi chạy chính thức, các chiến dịch vẫn sẽ được duyệt tiền và thanh toán bình thường.
Tiến độ update tính năng hệ thống như sau:
– 15/07: mở tính năng Nhiệm vụ kiếm tiền.
– 25/07: mở tính năng Hoàn tiền mua sắm.
Hiện tại đang có chương trình liên kết với VNDC, bạn đăng ký theo hướng dẫn như hình bên dưới để nhận thưởng nhé!
đăng ký vndc

Kết luận
Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bước đăng ký tài khoản. Các hình thức kiếm tiền trên Ola Network sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới. Chú ý theo dõi các bạn nhé.
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url